23 thg 1, 2008

Forever.

     

Quá khứ chỉ là quá khứ làm sao quá khứ có thể quay lại khi thời gian đã trôi qua... Có còn lại chăng đi nữa chỉ là những kỉ niệm về ngày xưa. Đêm nay sao tôi nhớ về ngày xưa quá...
Tôi vẫn đứng đây và chờ... Cho dù bây giờ không có em..Tôi ước gì mình chỉ là hạt cát nhỏ kia để được bên em..Tôi ước gì mình là ngôi sao sáng trên bâu trời kia để được nhìn thấy em.....Dù cho đi đến đâu,dù ở đó tôi có hạnh phúc bao nhiêu đi nữa cũng không thể bằng khi ngày xưa,và tôi chẳng thể ở lại đó....tôi chỉ muốn về đây ..Về trở lại những ngày xưa đó..Tôi chỉ là cơn gió thoáng qua mái tóc của em... Chỉ khẽ rung chiếc lá ngày xưa mà chúng ta đã từng cầm ..Và em có còn chờ tôi mãi mãi...?Bài hát khi lắng nghe đã thấy buồn..Nhưng qua lời dịch của bài hát tôi mới hiểu vì sao mà bài hát buồn như thế..Đó có phải là kí ức về tuổi thơ ,về mối tình đầu...Hãy giữ mãi mãi trong tim cho dù ngày mai có ra sao đi nữa, tôi vẫn nhớ mãi mãi...

Lyric
Còn Anh yêu nhìn trời đêm nay
Trời đầy sao giống như tim
Em
Đầy hạnh phúc đầy tình yêu
Emđang có Anh bên Em
Điều
Em ước chỉ là vậy thôi
Một ước mơ có
Anh bên đời
Dẫu đường dài mệt nhoài có những lúc chông gai
Thì tình yêu chúng ta vẫn luôn đắm say
Thật lòng yêu
Anh Em xin chỉ yêu một mình Anh
Dẫu cho mai sau có vui sướng hay đau buồn
Này
Anh yêu hời anh hảy cầm tay Em cùng bước đi
Tình yêu ta vẫn luôn đậm sâu nhé honey
Anh yêu hỡi Em muốn nói một lời
I love you forever!


@An tặng một người.. nhớ mãi.........          

Không có nhận xét nào: