28 thg 6, 2008

Muộn



 Chàng trai kia đang thầm yêu một cô gái  ở tiệm CD. Ngày nào cũng ghé tiệm đó mua một CD để có cơ hội nói chuyện với cô gái. Cô gái đó cũng rất thích nói chuyện với chàng nhưng chàng trai vẫn không dám thổ lộ tình yêu của mình.
- Một ngày kia, cô gái không thấy chàng trai đến mua CD nữa. Cô nghĩ rằng chàng bận rộn không đến được. Ngày hôm sau, cô gái đến làm thật sớm để mong được gặp chàng ghé mua CD. Hễ thấy bóng ai trông giống chàng là nàng lại mừng hụt. Suốt ngày nàng đứng ngồi không yên... Chàng trai vẫn không đến. Ngày thứ ba, thứ tư... vẫn không thấy bóng chàng. Lại thêm một ngày nữa, rồi một ngày nữa, lại một ngày nữa...
- Đến lúc không còn đủ kiên nhẫn nữa, cô quyết định đi tìm chàng. Sau một thời gian cất công tìm kiếm, cô cũng tìm được đến nhà chàng trai. Hỡi ôi, chàng trai không còn nữa, chàng đã chết vì một căn bệnh hiểm nghèo mà chàng đã được bác sĩ báo cho biết trước. Mẹ chàng cho cô biết điều đó và dẫn cô đến căn phòng của chàng. Cô gái thấy trong phòng chàng chất đầy những CD mà chàng đã mua nhưng vẫn còn nguyên chưa hề mở ra. Cô gái bật khóc... bởi vì trong những hộp đĩa CD đó có dấu những bức thư mà cô muốn gửi cho chàng. Cô khóc ...vì mối tình chưa kịp thổ lộ với người mình yêu.

Không có nhận xét nào: