18 thg 6, 2014

Tuổi đá buồn


 Mình chợt ngộ ra , mình còn may mắn lắm .
 Dalat mấy tuần qua , buổi chiều trời cứ mưa mãi , căn nhà mùi lá thông ẩm thoang thoảng,
 cái bàn ăn vẫn còn đủ ghế mà bây giờ chỉ có mỗi mình An
 " con mời mẹ , con mời bố "
thời gian qua nhanh nhớ ngày nào mình vẫn còn gia đình hạnh phúc
 Mấy năm trước mình chỉ về ngày giỗ mẹ , bây giờ lại giỗ bố trong ngày father's day.

Happiness is nothing more than good health and a bad memory. 
(Albert Schweitzer)

Mình sức khỏe kém sao lại cứ mãi nhớ?
Lúc này ; ước gì mình có một đứa em nhỉ ?

lyric:
Trời còn làm mưa
Mưa rơi mênh mang
Từng ngón tay buồn
Em mang em mang
Đi về giáo đường
Ngày chủ nhật buồn
Còn ai còn ai
Đóa hoa hồng
Cài lên tóc mây
Ôi đường phố dài
Lời ru miệt mài
Ngàn năm ngàn năm ....


1 nhận xét:

Unknown nói...

Ước gì...! :)
Chúc bạn hiền khoẻ - vui!