12 thg 10, 2007

Một chiều ngược gió

 







 

 

Đơn phương

Tôi đi tìm em, còn em đi tìm ai

Để đôi khi tiếng thở dài hoà chung
Cái bông hoa nở giữa vườn
Hương thơm nhiều lúc lại thường bay xa
Thôi thì tôi đó em đây
Không yêu nhau nữa dẫu đầy thương yêu
Mong em yêu và được yêu
Đừng như tôi cứ một chiều tương tư

Phạm Đức -

Ngược gió

Em ngược đường, ngược nắng để yêu anh 
Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi 
Ngược lòng mình tìm về nông nổi 
Lãng du đi vô định cánh chim trời 

Em ngược thời gian, em ngược không gian 
Ngược đời thường bon chen tìm về mê đắm 
Ngược trái tim tự bao giờ chai lặng 
Em đánh thức nỗi buồn, em gợi khát khao xanh 

Mang bao điều em muốn nói cùng anh 
Chợt sững lại trước cây mùa trút lá 
Trái đất sẽ thế nào khi mầu xanh không còn nữa 
Và sẽ thế nào khi trong anh không em? 

Em trở về im lặng của đêm 
Chẳng còn nữa người đông và bụi đỏ 
Phố bỗng buồn tênh, bờ vai hút gió 
Riêng chiều này - em biết, một mình em.

Bui sim sim

Không có nhận xét nào: