9 thg 10, 2007

xuống phố V day


Em biết đấy, quá khứ đã lặng im
Chỉ còn kỉ niệm lấp đầy nỗi nhớ
Đời vẫn trôi, cả khi em than thở
Dòng thời gian nào có đợi riêng ai.
Thì, em ơi, hãy hướng tới ngày mai
Đừng nuối tiếc những đêm dài đã khuất
Đừng xót xa vì những gì đã mất
Mỉm cười đi, và bước tiếp nghe em!

source : An's blog (trich)

H
ình như mình không có duyên với những ngày này , cứ đến những ngày người ta vui, mình lại lạ lẫm với chính mình..xui xẻo xung đột dù mình rất cố gắng ...chắc mình sai điều gì rồi .. Valentine luôn trôi qua cách buồn tẻ..
Xuống phố cứ tới chốt đèn là có một nhóm nhỏ ..chắc là SV khi xe mình dừng lại chạy ra với những làn hoa hồng dễ thương .
..*Anh ơi mua cho chị ấy nha? người con trai cầm vội cành hoa nhỏ cười ..nhỏ phía sau khúc khích đèn xanh dòng người lại ùa đi ..tiếng cười ..
*Anh gì ơi ....mình kéo kính che khỏi nón ..trời lạnh quá ..
*sao ? xe anh hõng à ..
*xe anh không hư đâu mà , anh ngắm mọi người .... cả nhóm cười to .. Duyên ơi mày mời người lữ khách mua hoa hồng sao ??...
-Ừ em bán cho anh 3 cành hoa nhé ... cả nhóm lại cười ...
*Hay anh mua về tặng mẹ với em gái ?
V day.... ai lại lang thang một mình ngắm nhìn người yêu nhau mà ganh tị ha anh?... Lại những tiếng cười khúc khích ..
.Ngày này ai nỡ giận nhau mà mình lại làm người khác giận mình.. nhỏ có những ước muốn bình thường, dễ thương mình không làm nỗi ..xa quá mà..
(I'm so sad i don't know what to do i really don't want that day to come. i have no clue what i am talking about . From the beginning i was only playing around with her and now i'm end up getting hurt by her ... what i'm doing ? ) 

Tôi đi xa, không còn ở cạnh người bạn thân để cùng chia sẻ ngày cô độc đó. một nỗi buồn nặng trĩu .Lại xa một người, mà tôi tưởng rằng có thể mang lại hạnh phúc cho tôi nơi xứ người này, quá nhanh, quá đột ngột và lý do rất bình thường, tôi hụt hẫng, tôi thất vọng và tôi lại cô đơn, tưởng rằng mình sắp có được một tình yêu sau vài năm khép lòng mình lại. ngày mà tôi đã mong đợi, và chuẩn bị sẵn quà ... . Với tôi, tình yêu lại khép lại một lần nữa, và Valentine, lại trở thành ngày cô độc...

(Becareful of whom you give your hear to, because when you give your heart to some one , you give that person the power to hurt you ) 

Valentine cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác, cũng lạnh lẽo và buồn tẻ như gió mùa đông muộn lùa về làm mùa xuân thêm buốt giá...

Không có nhận xét nào: