5 thg 8, 2008

Em

Em là một trong những người tử tế và chu đáo nhất mà tôi từng gặp. Em luôn luôn lo lắng cho người khác và hạnh phúc của họ, còn tôi thì nỡ quên mất em sao?.vô tình hóa xấu, tôi xin lỗi em nha .. Những câu nói đùa tinh nghịch của tôi chắc có làm em vui ha ? "Warmest hugs from ....."
Chắc em cũng tức cười cách nói lạ chớ ha? Có lúc tôi nói cho vui : "My dear do not be sad, we have to see what the future has in mind for us" - Đừng buồn em ạ, hãy chờ xem tương lai... Vậy là em lại thấy tin tưởng, lại vui... Nhưng trong sâu lắng tâm hồn, tôi biết tương lai mình là một mãng tối..Cuối xuống thấy đau ... Chợt thấy mình là đứa ích kỹ xấu xa, tôi ân hận lắm em tha lỗi cho tôi nha .. Hôm nay không gặp , mai không gặp chút nữa tôi lại ngủ đông rồi thức dậy màu xám trắng mãng tường là tôi còn nhớ .. chứ một màu đen hun hút mơ hồ thì quên hết , tan biến mất thôi..

Không có nhận xét nào: