23 thg 10, 2008

Thay đổi


Hôm nay mình lại sốt. cả ngày .Trong phòng một mình miệng đắng ..chắc vì hôm qua dầm mưa , ừ mình chưa khỏi ốm mà..... Chườm khăn lạnh lên trán mà cái khăn cũng nóng theo khô khốc..
Quán cafe cóc buổi chiều vắng khách , ly cafe thật đắng.. . ngon thật ! không gian quen thuộc gợi nhớ, thảo nào có lúc nghe người ta nói uống cafe giống như nghe nhạc, cần có không gian và thời gian...
"Bao lâu rồi, mỗi khi anh buồn, anh mệt, em vẫn luôn bên a. Nhưng khi em thật sự vượt quá giới hạn chịu đựng của mình, em thay đổi vì em không chịu được áp lực, anh lại trách em vô tình, hờ hững với anh. Sao anh lại xấu thế."

Glenn Medeiros hát nghe mà buồn lạ .
"If the road ahead is not so easy Our love will lead the way for us Like a guiding star I'll be there for you if you should need me You don't have to change a thing I love you just the way you are So come with me and share the view I'll help you see forever too "Hold me now Touch me now I don't want to live without you"

Ừ thì em thay đổi ...Anh nào biết gì đâu ? thức dậy sau cơn ngủ đông .Bỗng dưng mình thành người xấu.. Oh! áp lực nào? từ đâu vậy em? anh nào có hay ...làm sao từ nơi xa tít một người gần như thực vật lại làm phiền lòng em đến thế sao ? Anh chọn giải pháp im lặng , rồi thời gian sẽ qua đi, xoá nhoà người ta sẽ lớn dần , chợt hiểu ra .... mình nên giữ một người bạn bằng cả hai tay...
Hoang An nk

Không có nhận xét nào: