23 thg 10, 2008

Lời cuối


Tiếc gì rồi cũng hết , Minh dừng ở đây nha....nếu may mắn mình sẽ quay lại , còn không may.. ai biết được điều gì xãy ra cho mình ha ?
Trên kia là mãng vôi trắng trần nhà xám xịt ..Ngoài cửa sổ xa tít dưới kia là nghĩa trang buồn thiu..Trời thì lạnh mà mình lại sốt mãi ..Những ngày qua mình rất vui hạnh phúc dù rằng đó chỉ là IT nhưng mình biết ơn bạn lắm đó ..Ai giận mình thì cứ giận , ai invi thì cứ invi cái friend list cứ chập chờn sáng tối, mình muốn thời gian ngừng lại ..Níu kéo những lắng đọng ấy có biết được không nữa.. Có người quý mình , có người ghét mình nhưng thâm tâm mình vẫn nhớ bạn đó.. cười đùa mà vụn vỡ, tiếc lắm . Tiếng piano .." and I love her.." nghe thấy xa vắng bây giờ mình chợt thấy sợ . Nỗi sợ hãi che dấu bây giờ lại hiện hữu nhìn mình kìa .. mình chia tay nha ..
Thôi mình cứ nói như ngày nào "em hãy coi anh như người lữ khách qua đường ,chợt thoáng qua khuất sau ngõ vắng ".... Đêm tối vừa đau vừa lạnh ...mình không làm phiền bạn nữa đâu... hết rồi mà ..
Hoàng An Er.

I've learned to live without you I've learned to dream without you To take the pain within my heart I've learned to smile without you To take a chance without you I'm getting used to miss your love I've learned to walk alone Leave without hesitation There's nothing left for me to loose I won't cry to talk it over



 

Không có nhận xét nào: