7 thg 1, 2008

Cuối năm


****Happy new Year. 2008....


M
ột năm đã qua, mình thấy có nhiều điều để nói
Người Việt Nam thì hay tính lịch âm, nhưng mình thích tính lịch dương hơn
Nó cố định và dễ xác định, chứ hỏi mình hôm nay là mùng mấy âm lịch thì mình chịu ..
Vì thế nên mình sẽ tổng kết sơ qua về một năm qua, cũng ko thể rõ ràng và cũng chỉ là nêu cảm nhận
Năm qua, có rất nhiều điều đã xảy ra, nó không rõ ràng ở bên ngoài, mà là cả một sự thay đổi ở bên trong mình
Trong suy nghĩ
Có khi thất vọng tận cùng, có lúc bỏ mặc mọi thứ nhưng rồi mình đã đứng dậy, vui vẻ và sống thật với cảm xúc của mình
Không sợ thất bại, chỉ sợ bản thân mình gục ngã. Năm vừa rồi mình đã không ngã gục, và sẽ không bao giờ như vậy
Chắc chắn...
Mình đã mất rất nhiều
Nhưng nói chính xác không phải là mất mà là mình đã bỏ lại rất nhiều. Bỏ lại cả một cái tôi được xây dựng trên những thứ chỉ còn là màn sương của quá khứ
Một quyết định thật khó khăn
Nhưng không sợ khó khăn, chỉ sợ chạy trốn. Năm vừa rồi mình đã không trốn chạy, và sẽ không bao giờ như vậy
Chắc chắn...
Giờ mình biết rằng mình đã chín chắn hơn rất nhiều, tự tin hơn rất nhiều
Mình sẽ không bao giờ là người lớn, và mãi theo đuổi những điều ngốc nghếch, những điều mình cho là đúng .Để được như hôm nay - mình cảm ơn một người bạn ...
Người đã cho mình biết điều gì là quan trọng, và giờ mình biết mình phải làm gì
Mình đã biết yêu... Yêu bản thân, yêu gia đình, yêu những người xung quanh và yêu cả cuộc đời này
Mình biết yêu là cho. Một điều mà sách vở đã nói rất nhiều. Nhưng những câu triết lý sẽ là sáo rống nếu không được trải nghiệm từ chính bản thân
Và mình biết nhận tình yêu từ người khác. Nhưng mình chỉ nhận những gì thật sự là tình yêu, còn những tình cảm cho vay hay trả nợ thì đừng nha..

Mình không muốn làm tâm hồn mình xấu đi.. Er.
source: Blogger

Không có nhận xét nào: